พื้นที่โฆษณา

พื้นที่โฆษณา
ทดลอง..อิอิ..*******ขอขอบคุณ..เวปบล็อกต้นแบบดีๆ..อย่าง Thai E-News ของคนรักประชาธิปไตย ที่เป็นส่วนหนึ่งทำให้เกิดเวปบล็อกใหม่ๆ รวมถึงบล็ิอกนี้ด้วย

วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ยักษ์ใหญ่ CP ประกาศเชื่อมั่นรัฐบาลยิ่งลักษณ์


ยักษ์ใหญ่ CP ประกาศเชื่อมั่นรัฐบาลยิ่งลักษณ์
เจ้าสัวธนินท์ฟันธงปีหน้าจีดีพีพุ่ง7%
หนุนลุยประชานิยมบ้าน-รถคันแรก-ค่าแรง300
เป็นรัฐบาลมาจากประชาชนต้องให้โอกาส
การดำเนินนโยบาย เพื่อสานต่อนโยบายขับเคลื่อนเศรษฐกิจ

นายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) เปิดเผยระหว่างนำทีมผู้บริหารกลุ่มซีพีเยี่ยมศูนย์อพยพมหาวิทยาลัยเทคโนราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์นนทบุรี ว่าสถานการณ์น้ำท่วมที่กำลังเข้าสู่กรุงเทพฯชั้นในนั้น หากรัฐบาลเร่งสูบน้ำออกให้เร็วที่สุด โดยไม่ต้องโทษว่าเป็นฝีมือใคร ช่วยกันทำงานทั้งกรุงเทพมหานคร(กทม.) และรัฐบาล ความเดือดร้อนของคนกทม.จะไม่ถึง 1 เดือนอย่างที่คาดกันไว้

นายธนินท์กล่าวว่า ที่ผ่านมาปัญหาของไทยเกิดจากปัญหาการเมือง มีการเล่นการเมือง เมื่อมาถึงวันนี้จำเป็นต้องให้โอกาสรัฐบาลในการดำเนินนโยบาย เพื่อสานต่อนโยบายขับเคลื่อนเศรษฐกิจ หากสามารถดำเนินงานได้อย่างต่อเนื่อง ปี 2555 เชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ (จีดีพี) ของไทยจะเติบโตได้ประมาณ 7% จากประมาณการของนักเศรษฐศาสตร์หลายสำนักที่ประมาณการไว้เพียง 2% นั้นถือว่าต่ำไป เพราะปีหน้าเป็นปีหลังน้ำลด

สิ่งที่จะเห็นและต้องเกิดขึ้นคือ การจ้างงาน การซ่อมแซมบ้านเรือน โรงงานจะต้องเร่งผลิตสินค้าเพื่อมาทดแทน สินค้าที่เสียหายจากน้ำลด การบริโภคเกิดขึ้นแน่นอน ซึ่งจะทำให้เกิดความต้องการแรงงานมากขึ้น ดังนั้นค่าแรง 300 บาทต่อวัน รัฐบาลต้องหนุนให้เต็มที่....มีต่อ

ที่มา....
http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TURObFkyOHdNVEV4TVRFMU5BPT0%3D§ionid=TURNd05RPT0%3D&day=TWpBeE1TMHhNUzB4TVE9PQ%3D%3D

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น