พื้นที่โฆษณา

พื้นที่โฆษณา
ทดลอง..อิอิ..*******ขอขอบคุณ..เวปบล็อกต้นแบบดีๆ..อย่าง Thai E-News ของคนรักประชาธิปไตย ที่เป็นส่วนหนึ่งทำให้เกิดเวปบล็อกใหม่ๆ รวมถึงบล็ิอกนี้ด้วย

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

รวมภาพผู้นำระดับโลกกับ "น้ำตาเจ้ากรรม"













สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต เปิดเผย ผลสำรวจเรื่อง "ข่าวนายกรัฐมนตรีกับน้ำท่วม ในทัศนะของประชาชน" จากการสำรวจพบว่า ประชาชนส่วนใหญ่ร้อยละ 64.03 เห็นว่า ความเชื่อมั่นที่ประชาชนมีต่อรัฐบาลลดลง เพราะการแก้ปัญหาน้ำท่วมขาดประสิทธิภาพ

ประเด็นสำคัญ คือ ภาพที่นายกรัฐมนตรีร้องไห้นั้น ประชาชนร้อยละ 59.38 เห็นว่านายกรัฐมนตรีไม่ได้แสดงออกว่าอ่อนแอ แต่ร้อยละ 40.62 เห็นว่าเป็นการแสดงออกถึงความอ่อนแอ ขณะที่ประชาชนร้อยละ 64.51 มองว่า การร้องไห้ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำของนายกรัฐมนตรี บั่นทอนกำลังใจของผู้ประสบภัย ดังนั้นนายกรัฐมนตรี จึงควรควบคุมอารมณ์ให้ดีกว่านี้


วันเดียวกัน (13 พ.ย.54) เวลา 14.50 น. ณ ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ศปภ.) อาคารศูนย์เอนเนอร์ยี่คอมเพล็กซ์ กระทรวงพลังงาน นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวถึง กรณีผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ของสวนดุสิตโพล ที่ระบุว่า ประชาชนไม่อยากให้นายกรัฐมนตรีร้องไห้ เพราะจะเป็นการบั่นทอนความรู้สึกของผู้ประสบอุทกภัย


นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า " ไม่ใช่ร้องไห้ สื่อมวลชนที่ไปด้วยก็จะเห็นว่า เป็นเพียงการไปเห็นพี่น้องประชาชนในจังหวัดนครสวรรค์ จากที่เห็นว่า มีความทุกข์แล้วกลับมาดีขึ้น มีความสุข มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น แน่นอนอารมณ์ร่วมที่ปลื้มใจต่าง ๆ มีเพียงหยดน้ำตาคลอเบ้าเท่านั้น"


นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า "สื่อมวลชนขอความกรุณาไม่ได้ยืนร้องไห้ ไม่ได้อ่อนแอ แต่ดิฉันเป็นมนุษย์ปุถุชนธรรมดาคนหนึ่ง ก็ย่อมมีหัวอกหัวใจที่จะคิดถึงความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชน กราบเรียบว่า ไม่ได้อ่อนแอ และจะตั้งใจทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่"


ลองมาดูภาพผู้นำระดับโลก น้ำตาซึมกันบ้าง !!!!

(ภาพจาก ประชาทอร์ค อาทิตย์ที่ 13 พ.ย.2554 )

http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1321256083&grpid=01&catid=02&subcatid=0202

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น