พื้นที่โฆษณา

พื้นที่โฆษณา
ทดลอง..อิอิ..*******ขอขอบคุณ..เวปบล็อกต้นแบบดีๆ..อย่าง Thai E-News ของคนรักประชาธิปไตย ที่เป็นส่วนหนึ่งทำให้เกิดเวปบล็อกใหม่ๆ รวมถึงบล็ิอกนี้ด้วย

วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

"นายกฯปู" สังคายนา รมต.เพื่อไทย เหตุ ครม.อ่อนประชาสัมพันธ์


เครดิต >>> Red Intelligence / Facebook

"นายกฯปู" สังคายนา รมต.เพื่อไทย เหตุ ครม.อ่อนประชาสัมพันธ์ สั่งเร่งตีปี๊บอวดผลงานให้ชาวบ้านทราบ สัปดาห์หน้าวางคิวตรวจการบ้าน รมต.รายกระทรวง นำร่องกระทรวงศึกษาฯ พร้อมแจ้งมีตัวชี้วัดประเมินผลงาน...

เมื่อ เวลา 14.45 น. วันที่ 25 พ.ย. ที่ทำเนียบรัฐบาล นางฐิติมา ฉายแสง โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยภายหลังการประชุมรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย ที่มี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธาน ที่บ้านพิษณุโลก เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ว่า การประชุมครั้งนี้ นายกรัฐมนตรีได้ปรารภว่า การทำงานของแต่ละกระทรวงที่ทำกันมาอย่างต่อเนื่อง และมีภารกิจงานเป็นจำนวนมาก แต่กลับไม่มีข่าวเลย กลายเป็นเหมือนว่า รัฐมนตรีไม่มีผลงาน หรือไม่มีการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้รับทราบ จึงได้สั่งกำชับให้รัฐมนตรีของพรรคทุกคน ได้ทำการชี้แจงให้ประชาชนและสาธารณชนได้รับทราบด้วย และสัปดาห์หน้านายกรัฐมนตรีจะนัดหารือกับรัฐมนตรีเป็นรายกระทรวงด้วย ในเบื้องต้นทราบว่าจะเป็นกระทรวงศึกษาธิการเป็นกระทรวงแรก นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรียังได้แจ้งให้รัฐมนตรีได้รับทราบว่า จะมีการนำตัวดัชนีชี้วัดผลการดำเนินงานหลัก หรือ KPI มาประเมินผลการทำงานของรัฐมนตรีเป็นรายกระทรวง

โฆษกประจำสำนักนายก รัฐมนตรี กล่าวต่อว่า นายกรัฐมนตรียังมีโครงการที่จะเริ่มโครงการตรวจราชการตามจังหวัดต่างๆ หรือเรียกได้ว่า "โครงการนายกฯ สัญจร" แต่ไม่ใช่ ครม.สัญจร ทั้งนี้ มีรัฐมนตรีบางคนเสนอให้เดินทางไปตรวจราชการที่ จ.ขอนแก่น หรือ จ.หนองบัวลำภู เป็นพื้นที่ที่ให้นายกฯ ไปตรวจราชการ แต่นายกฯ ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะไปที่จังหวัดใดและเมื่อไร แต่จะไปให้เร็วที่สุด และเมื่อไปพื้นที่ไหนจะเปิดโอกาสให้ ส.ส.และประชาชนในพื้นได้มีส่วนร่วม. / Sakura

http://www.thairath.co.th/content/pol/219178

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น