พื้นที่โฆษณา

พื้นที่โฆษณา
ทดลอง..อิอิ..*******ขอขอบคุณ..เวปบล็อกต้นแบบดีๆ..อย่าง Thai E-News ของคนรักประชาธิปไตย ที่เป็นส่วนหนึ่งทำให้เกิดเวปบล็อกใหม่ๆ รวมถึงบล็ิอกนี้ด้วย

วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

นายกยิ่งลักษณ์ เยี่ยมชาว จ สิงห์บุรี 14 11 54




วันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 00:29 น. ข่าวสดออนไลน์


"ฮ."ไม่มีเรดาห์-ยิ่งลักษณ์ต้องนอนค้างคืนสิงห์บุรี

วันที่ 14 พ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ภายหลังจากน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ เดินทางไปติดตามการเยียวยาและฟื้นฟูผู้ประสบอุทกภัยที่ จ.สิงห์บุรี ด้วยเฮลิคอปเตอร์ รุ่น เอ็มไอ 17 ของรัสเซีย อย่างไรก็ตาม ขาบินกลับกทม. นายกฯ ต้องเปลี่ยนกำหนดการเดินทางกลับจากเย็นวันที่ 14 พ.ย. เป็น เวลา 08.50 น. วันที่ 15 พ.ย. เนื่องจากเฮลิคอปเตอร์รุ่นดังกล่าวไม่สามารถเดินทางกลางคืน เพราะไม่มีเรดาห์นำทาง

เวลา 18.00 น. ที่พล.ม.2 ระหว่างที่รอทำข่าวคณะนายกฯ กลับจากจ.สิงห์บุรี โดยมีช่างภาพหนังสือพิมพ์ติดตามไปด้วยนั้นได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ทหารของพล.ม.2 ว่า คณะของนายกฯได้ยกเลิกการเดินทางกลับ โดยแจ้งว่าจะเดินทางกลับในวันที่ 15 พ.ย.เวลา 08.50 น. เนื่องจากเฮลิคอปเตอร์ เอ็มไอ 17 ที่นายกฯใช้เป็นพาหนะไปนั้นไม่สามารถเดินทางกลับในเวลากลางคืนได้ เพราะไม่มีเรดาร์นำทาง จึงเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย ทางผู้ว่าฯ สิงห์บุรีจึงจัดหาที่พักให้นายกฯ และคณะ

มีรายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อนายกฯ ทราบว่าไม่สามารถเดินทางกลับกทม. ตามเวลาได้ จึงเดินทางไปดูจุดประตูระบายน้ำที่บางโฉมศรีเพิ่มเติม

สำหรับเฮลิคอปเตอร์ รุ่น เอ็มไอ 17 ของรัสเซียเป็นฮ.ลำเลียงขนาด 20 ที่นั่ง วีไอพี 2 ที่นั่ง ซึ่งแถวที่นั่งเหมือนเครื่องบิน ซี-130 คือมีทางขึ้นอยู่ท้ายลำ ตามปกติกองทัพจะใช้ฮ.รุ่นนี้ในภารกิจลำเลียงกำลังพลไปตามสถานที่ต่างๆ รวมถึงลำเลียงทหารที่ได้รับบาดเจ็บกลับมารักษา ทั้งนี้ ฮ.รุ่นนี้ตามปกติแล้วจะประจำอยู่ที่กองบินสนับสนุนทั่วไป ศูนย์การบินทหารบก จ.ลพบุรี

ที่มา...http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNeU1USTVNVGt5TVE9PQ%3D%3D&utm_source=KhaosodOnline&utm_medium=KhaosodOnline

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น