พื้นที่โฆษณา

พื้นที่โฆษณา
ทดลอง..อิอิ..*******ขอขอบคุณ..เวปบล็อกต้นแบบดีๆ..อย่าง Thai E-News ของคนรักประชาธิปไตย ที่เป็นส่วนหนึ่งทำให้เกิดเวปบล็อกใหม่ๆ รวมถึงบล็ิอกนี้ด้วย

วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ดร.สุเมธ ให้สัมภาษณ์ หลังจากรับตำแหน่งที่ปรึกษา กยน.

ดร.สุเมธ ให้สัมภาษณ์ หลังจากรับตำแหน่งที่ปรึกษา กยน.

เริ่มตั้งแต่...คนไทยเวลานี้ ขอบอกตรง ๆ ว่า โคตรคิดมาก คิดพิสดาร คิดแยกสี ผมไม่มีอะไรเลยความคิดง่ายมาก ในภาวะอย่างนี้ รู้หรือเปล่า ว่าเรากำลังเผชิญอะไรอยู่ รู้ไหมว่า น้ำท่วมบ้านเวลานี้ มันรุนแรงแค่ไหน ถ้ารู้จะสยองขวัญ ปัญหามันใหญ่โตกว้างขวางเกินภาวะปกติ ถ้าเรื่องนี้ไม่เข้าใจก็ไม่รู้ว่าอย่างไรแล้ว...

...ในฐานะที่ รับใช้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว คนกำลังเดือดร้อน จะมาเลือกอะไรไม่ได้ นอกจากยึดชาติบ้านเมืองเป็นที่ตั้ง ฉะนั้น ถ้าขอให้ช่วยชาติบ้านเมืองแล้ว...ได้ แต่ถ้าขอให้ไปทำอะไรเพื่ออย่างอื่นนั้น...ให้ไม่ได้

...เราจะปฏิเสธได้อย่างไร บ้านเมือง กำลังจะพินาศ อยู่แล้ว...ดร.สุเมธ จบด้วยคำพูดที่ว่า...ถามว่าจะใช้เวลากี่ปีในการฟื้นฟู ผมไม่ทราบ เวลานี้ผมอายุ 72 ปีแล้ว ผมคงไม่ได้เห็น แต่ถ้าทำเสียเวลานี้ ทั้ง 62 ล้านคนรับผิดชอบร่วมกันทำอย่างจริงจัง ภายใน 5 ปี อาจจะยังพอมีหวัง แต่ถ้า ทำแยงกัน ไป ตัดขากัน ไปอย่างนี้...ยาก แค่ผมรับการแต่งตั้งยังมีคนโทรฯมาเชียร์ โทรฯมาตัดพ้อ... วันนี้ เศรษฐกิจการเมือง ภัยธรรมชาติเตือนเราแล้วนะ ร่วมมือร่วมใจกันทำเพื่อบ้านเมืองซะทีเถอะ... / Sakura

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น