พื้นที่โฆษณา

พื้นที่โฆษณา
ทดลอง..อิอิ..*******ขอขอบคุณ..เวปบล็อกต้นแบบดีๆ..อย่าง Thai E-News ของคนรักประชาธิปไตย ที่เป็นส่วนหนึ่งทำให้เกิดเวปบล็อกใหม่ๆ รวมถึงบล็ิอกนี้ด้วย

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

นางฮิลลารี รอดแฮม คลินตัน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐอเมริกา มีกำหนดการเยือนประเทศไทย ระหว่างวันที่ 16-17 พฤศจิกายน 2554


นางฮิลลารี รอดแฮม คลินตัน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐอเมริกา มีกำหนดการเยือนประเทศไทย ระหว่างวันที่ 16-17 พฤศจิกายน 2554 และมีกำหนดการเข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรี ณ ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2554


การเดินทางเยือนประเทศไทยของนางฮิลลารี รอดแฮม คลินตัน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐอเมริกา ในครั้งนี้ เป็นการย้ำถึงความเป็นพันธมิตรระหว่างไทยและสหรัฐฯ ซึ่งสหรัฐฯเองได้ให้ความสำคัญกับเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในประเทศไทย และต้องการที่จะแสดงการสนับสนุนแก่ไทยในการจัดการกับวิกฤตอุทกภัยในครั้งนี้ นอกจากนี้ นางคลินตันจะถือโอกาสนี้เพื่อหารือเพื่อแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นกับนายกรัฐมนตรีในประเด็นที่อยู่ในความสนใจร่วมกันระหว่างไทยกับสหรัฐฯ และเพื่อเตรียมการสำหรับการพบหารือระหว่างนายกรัฐมนตรีและประธานาธิบดีสหรัฐฯ อาเซียน ณ บาหลี สาธารณรัฐอินโดนีเซียด้วย

โดยกำหนดการต้อนรับ นางฮิลลารี รอดแฮม คลินตัน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐอเมริกา ณ ทำเนียบรัฐบาล มีดังนี้

วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2554

19.00 น. นางฮิลลารี รอดแฮม คลินตัน เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

19.30 น. - เข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรี ณ ห้องสีงาช้าง

20.00 น. - แถลงข่าวร่วมกับนายกรัฐมนตรี ณ ตึกสันติไมตรี หลังนอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น