พื้นที่โฆษณา

พื้นที่โฆษณา
ทดลอง..อิอิ..*******ขอขอบคุณ..เวปบล็อกต้นแบบดีๆ..อย่าง Thai E-News ของคนรักประชาธิปไตย ที่เป็นส่วนหนึ่งทำให้เกิดเวปบล็อกใหม่ๆ รวมถึงบล็ิอกนี้ด้วย

วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ภาพสวยๆ กับน้ำท่วม


โดยคุณMuiKui Jalada
ด่วน!!!!! ถึงเพื่อนๆ ใครที่มีจิตเมตตา ช่วยรับน้องหมาเป็นหมาเด็กไปอุปการะชั่วคราวก่อนคนละตัว สองตัวได้ไหม เพราะตอนนี้บ้านเราน้ำท่วม แต่ใช้เครื่องสูบน้ำช่วยสูบออกระดับในบ้านจึงต่ำกว่าน้ำภายนอก แต่ตอนนี้น้ำภายนอกกำลังจะล้นผนังก่ออิฐที่ทำไว้หน้าบ้านแล้วเพียงแค่ 2 ซม.เท่านั้นมวลน้ำจะเข้ามาในบ้านเรา เราอาจจะอยู่ได้อีกไม่กี่วัน ถ้าน้ำทะเลหนุนสูงเมื่อไหร่เราต้องอพยพทันที

ตอนนี้เรามีน้องหมาเด็กที่ไปอุ้มช่วยมาจากน้ำท่วมจำนวน 9 ตัว โทรไปศูนย์พักพิงสุนัขก็เต็มหมด หากใครต้องการช่วยเหลือดูแลเด็กๆเหล่านี้(ชั่วคราวเท่านั้น) เรายินดีฝ่าน้ำนำไปฝากพร้อมนมและอาหาร หากน้ำลดเมื่อไหร่เราจะไปรับกลับ ช่วยแชร์ให้ด้วยค่ะ

ติดต่อ หมุย : 080-2698874 / 089-4930913— at ดอนเมือง.

สะพานลอย BTSหมอชิต หน้าสวนจตุจักร

ท่าเรือ ถนนพุทธมณฑลสาย 5
เครดิต...Boy Saraphi /FB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น