พื้นที่โฆษณา

พื้นที่โฆษณา
ทดลอง..อิอิ..*******ขอขอบคุณ..เวปบล็อกต้นแบบดีๆ..อย่าง Thai E-News ของคนรักประชาธิปไตย ที่เป็นส่วนหนึ่งทำให้เกิดเวปบล็อกใหม่ๆ รวมถึงบล็ิอกนี้ด้วย

วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2554

แฉ..หลักฐานที่มัลดีฟ อิอิ..


เครดิต >>>> เจ้าหญิงไอ ยุทธภพ สีแดง FB
Andrew Spooner แห่งเวบไซต์ asiancorrespondent เขียนบทความเรื่อง Abhisit admits to going to the Maldives – but he is telling the truth about the reason?(อภิสิทธิ์ยอมรับว่าไปมัลดีฟ แต่เขาบอกความจริงเกี่ยวกับเหตุผลที่ไปแล้วหรือ?) โดยชี้ว่า หา่กไปเพื่อหารือเรื่องน้ำท่วมกับประธานาธิบดีมัลดีฟตามคำทาบทามจริง ก่อนจะเดินทางไปทำไมอภิสิทธิ์ไม่แถลงชี้แจงอย่างเป็นทางการเลยหละ แล้วเมื่อไหร่จะเผยแพร่ข้อมูลว่าได้ประสบการณ์แก้ไขปัญหาน้ำท่วมอะไรกลับมาจากมัลดีฟมั่ง แล้วจะหลบทำไม? จะเก็บผลหารือไว้ทำไมมิทราบ?

เขากล่าวว่าได้เข้าไปตรวจสอบ-ข่าวและกำหนดการของทำเนียบประธานาธิืบดีมัลดีฟในช่วงเวลาดังกล่าว ไม่พบว่ามีกำหนดการเดิืนทางเยือนเข้าพบอย่างเป็นทางการเลย ซึ่งก็ไำม่น่าพลาดหากคนสำคัญระดับอดีตนายกรัฐมนตรีไทยไปพบหารือเรื่องน้ำท่วม เพราะแม้แต่รายการแข่งขันคริกเก็ตก็ยังมีในข่าวทำเนียบประธานาธิบดี เรื่องนี้ต้องสร้างความยุ่งยากให้แก่ทำเนียบประธานาธิบดีมัลดีฟต้องตอบคำถามในวันรุ่งขึ้่นแน่ๆ

ตอแหลระดับโลกกกกกกกกกกกกกก ไม่อายเค้าหราไงไอ้ควายยยยยยย !!

http://thaienews.blogspot.com/2011/10/blog-post_26.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น