พื้นที่โฆษณา

พื้นที่โฆษณา
ทดลอง..อิอิ..*******ขอขอบคุณ..เวปบล็อกต้นแบบดีๆ..อย่าง Thai E-News ของคนรักประชาธิปไตย ที่เป็นส่วนหนึ่งทำให้เกิดเวปบล็อกใหม่ๆ รวมถึงบล็ิอกนี้ด้วย

วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2554

สามีนายกฯ เผยภรรยาเหนื่อย แต่เป็นผู้นำท้อไม่ได้

สามีนายกฯ เผยภรรยาเหนื่อย แต่เป็นผู้นำท้อไม่ได้

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอ

นายอนุสรณ์ เผย นายกฯ เหนื่อยมากแต่ไม่ท้อ เร่งประสานงานให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยเต็มที่

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุสรณ์ อมรฉัตร สามี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการประสานงานช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมว่า ที่ประชุมได้มีการแบ่งงานกันช่วยเหลือ โดยศูนย์ปฏิบัติการช่วยผู้ประสบอุทกภัย (ศปภ.) จะจัดหาสิ่งของให้ผู้ประสบภัย เนื่องจากขณะนี้โรงงานหลายแห่งปิด ทำให้สิ่งของบริจาคเริ่มขาดแคลน

โดย นายอนุสรณ์ ยังกล่าวถึงความยากลำบากในการทำงานของนายกรัฐมนตรีว่า ขณะนี้นายกฯ ก็ทำงานหนัก และได้ประสานทุกหน่วยงาน ซึ่งทุกฝ่ายก็ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ โดยตอนนี้มีแต่เรื่องฉุกเฉิน ซึ่งก็ให้กำลังใจกัน และนายกฯ เป็นห่วงคนที่ติดอยู่ในน้ำ โดยเฉพาะ จ.นนทบุรี และได้ประสานให้เข้าไปช่วย และเตรียมวางมาตรการต่อไป

นอกจากนี้นายอนุสรณ์ยังกล่าวต่อไปด้วยว่า ยอมรับทุกวันนี้นายกฯ ก็เหนื่อยต้องกางแผนที่ดู เรื่องอื่นต้องเก็บไว้หมดวันหนึ่งงานส่วนใหญ่ 80-90% เป็นเรื่องน้ำ และเป็นผู้นำเหนื่อยได้แต่ท้อไม่ได้ ทุกฝ่ายทำงานเต็มที่ แม้ว่ามีข้อผิดพลาดบ้าง แต่ต้องดูความตั้งใจในการช่วยงานด้วยซึ่งนายกฯก็ไม่ได้ตำหนิ อาจมีบางส่วนที่ทำให้ไม่ได้ตามที่ต้องการแต่ต้องช่วยเหลือบรรเทาแต่ละส่วนไปก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น