พื้นที่โฆษณา

พื้นที่โฆษณา
ทดลอง..อิอิ..*******ขอขอบคุณ..เวปบล็อกต้นแบบดีๆ..อย่าง Thai E-News ของคนรักประชาธิปไตย ที่เป็นส่วนหนึ่งทำให้เกิดเวปบล็อกใหม่ๆ รวมถึงบล็ิอกนี้ด้วย

วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ความจริงกับเรื่อง น้ำ


"บางกอก ทูเดย์" เดินหน้าไปกับ "ความจริง" ไม่อิงกระแสใดๆ ในมือท่านฉบับนี้ ประจำวันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม 2554..."กุหลาบพิษ" รายงานข่าว BANGKOK GOSSIP เรื่องจริงเป็นอย่างไรว่าไปตามนั้นที่นี่ไม่มี "วาระซ่อนเร้น"!!...

วิบากกรรมคนไทยวันนี้.มวลน้ำมหาศาลกว่า 1 หมื่นล้านลูกบาศก์เมตร ถล่มภาคกลางวินาศสันตะโร มันมีจริง!! แต่ปัญหานี้แก้ได้!! ถ้าพรรคการเมืองบางพรรคไม่เอา "ความวิบัติของประเทศ" มาเล่นการเมือง เพียงเพื่อทำลายคู่แค้นอีกพรรค ให้ฉิบหายไปต่อหน้า!! "มันเป็นใคร?" ไม่เอ่ยชื่อก็รู้กันทั้งประเทศแล้ว!!...

"วันนี้" โชคยังดีอยู่บ้างที่เมืองไทย (และรัฐบาลเพื่อไทย) ยังมีคนเก่ง-รู้จริงอย่าง ดร.โภคิน พลกุลกับคุณหญิงหน่อย สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ที่ปรึกษา ผอ. ศปภ. อยู่!! "ความลับ" ที่ทำให้คนไทย 2 ล้านครอบครัว "จมน้ำ" ไม่ใช่ความลับอีกต่อไป!!....

"กุหลาบพิษ" เห็นด้วยกับความคิด "คุณหญิงหน่อย" ถ้า กทม. ยอมเปิดประตูระบายน้ำเสียแต่แรก! เพื่อเร่งระบายน้ำสู่ทะเลในปริมาณที่ไม่ท่วมเอ่อล้น จะเป็นการช่วยเหลือที่ดีที่สุด น้ำจะไม่มีวัน"ท่วมกรุงเทพฯ"!! แต่ในข้อเท็จจริง!! "สุขุมพันธุ์"ไม่ยอมเปิดประตูน้ำแม้แต่คลองเดียว?! (มันบังเอิญหรือจงใจให้เกิดอะไร??)....

โชคยังดีที่ ดร.โภคิน พลกุลเสนอไอเดียยื่นดาบให้นายกฯ ปู ยิ่งลักษณ์ ชินวัตรประกาศใช้อำนาจตาม มาตรา 31 พ.ร.บ.วิบัติภัยแห่งชาติ ทุบโตะเปรี้ยง!! "สั่งการเฉียบขาด" (ไม่มีต่อรอง) "สุขุมพันธุ์ บริพัตร" ผู้ว่าฯ กทม. ต้องเปิดประตูระบายน้ำให้ "อภิมหามวลน้ำ" จากรังสิตและอยุธยา ไหลผ่านท่อยักษ์ กทม. บัดเดี๋ยวนี้!! ไม่งั้น??ถือว่าจงใจขัดกฎหมายป้องกันวิบัติภัย มาตรา 31!! โทษคือ ติดคุก!!...

ถือเป็นโชคของคนไทยที่ ยิ่งลักษณ์ชินวัตร พบ "ทางออก" วินาทีสุดท้าย!! ไม่งั้น ป่านนี้กรุงเทพฯ ฉิบหายวอดวายทั้งเมืองแล้ว!! เฮ้!! สาทิตย์วงศ์หนองเตย มีอะไรจะออกมาคุยโม้โต้แย้งอีกบ้างมั้ย??...

"กุหลาบพิษ" บอกกล่าวไว้ตอนนี้ น้ำลดเมื่อไร? จะมีคนออกมาแฉ!! เหตุไฉน พรรคประชาธิปัตย์ กระเหี้ยนกระหือรือ (นักหนา) เสนอหน้าปากคอสั่นให้รัฐบาลยิ่งลักษณ์ ประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉินแก้ปัญหาน้ำท่วม?? อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จะให้ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร สั่งกองทัพระดม ปืนสไนเปอร์มาซุ่มยิงน้ำที่ท่วมถนนค่อนประเทศ? หรือจะให้รถถังลุยพื้นที่น้ำท่วมลึก 3 เมตร? แล้วเอาปืนใหญ่ระดมยิง?? แค่นี้ก็บอกชัด! คนคิดเรื่องยังงี้ได้ ต้องรีบพบ "จิตแพทย์"!! ที่ก่อนเป็นบ้าอย่างถาวรและยั่งยืน!!....

อุทกภัยครั้งนี้...มีเบื้องหน้า+เบื้องหลังมากมาย เหมือนสมัยน้ำท่วมหัวหมากและมหา'ลัยรามคำแหงปี 2526 ยาวนาน 120 วัน นักศึกษาเรียนอยู่ตอนนั้นรู้ดี!!...มันเกิดจากอะไร?-พวกเขาชุมนุมประท้วงใคร? ใครสั่งผันน้ำที่ท่วมลาดพร้าวให้มาท่วมราม??...

นรกที่สัมผัสได้ แต่..."เลวร้ายกว่านั้น"!! ตอนนี้มี ขบวนการป่วน นำตะปูเรือใบไปโรยในน้ำที่กำลังท่วม กันเจ้าหน้าที่เข้าไปทำคันกั้นน้ำ ความคิดเลวระดับนี้ต้องถามคนแถวๆ กทม. น่าจะมาจากใคร??ถ้า ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อยากรู้ไอ้อีอัปปรีย์พวกนี้ "คือใคร" รีบสั่ง พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ส่ง "ตำรวจมือปราบ" และ "สายลับมือสืบสวน"ไปหาความจริงดู!! การันตีไม่เกิน 24 ชั่วโมง คนไทยจะถึง "บางอ้อ" ทั้งประเทศ.ใคร?? คือ ไอ้โคตรเลวพวกนั้น?

ที่มา : หนังสือพิมพ์บางกอกทูเดย์ คอลัมน์ บางกอก Gossip โดย กุหลาบพิษ
ฉบับวันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น