พื้นที่โฆษณา

พื้นที่โฆษณา
ทดลอง..อิอิ..*******ขอขอบคุณ..เวปบล็อกต้นแบบดีๆ..อย่าง Thai E-News ของคนรักประชาธิปไตย ที่เป็นส่วนหนึ่งทำให้เกิดเวปบล็อกใหม่ๆ รวมถึงบล็ิอกนี้ด้วย

วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2555

ประมวลข่าวส่งท้ายปีเก่า...โลดแล่นบนเว็บ



เป็นเวลาอีกปี ที่กำลังจะผ่านพ้นไป หลายเรื่องราว ที่ผ่านมา ได้กลายเป็นอดีต คงเหลือทิ้งไว้เพียงความทรงจำเอาไว้ บางเรื่องเป็นเรื่องน่ายินดี แต่บางเรื่องเป็นเรื่องเศร้า ทีมข่าววอยซ์ทีวีออนไลน์ ขอประมวลเหตุการณ์สำคัญที่ในโลกออนไลน์ให้ความสนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมา

เหตุการณ์ที่น่ายินดีสำหรับประเทศไทย และกลายเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในวงการการเมืองไทย คือ การได้นายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศไทย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น้องสาวคนเล็ก ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ชนะเลือกตั้งเข้ามาอย่างถล่มทลาย ขาวสะอาด ชนิดทิ้งห่างคู่แข่งอย่างพรรคประชาธิปัตย์กว่า 100 ที่นั่ง แต่เมื่อเข้ามาทำหน้าที่อย่างเต็มตัว ก็ต้องเจอศึกหนัก อย่างมหาอุทกภัย 54 ที่เกือบน้ำตาร่วงเติมมวลน้ำให้สูงขึ้นไปอีก แต่เมื่อผ่านเหตุการณ์ใหญ่มาได้ จึงต้องยกให้เป็นกระท้อนห่อ ที่ยิ่งทุบก็ยิ่งหวาน และเชื่อว่าด้วยประสบการณ์งานหนักครั้งนี้ จะทำให้ปีหน้านี้ นายกฯปู จะยิ่งแกร่งขึ้นไปอีก

ที่มา.... http://news.voicetv.co.th/thailand/26701.html

------------------------------------------------------------------------------------------------
5 ปี ทักษิณ ยังมีอิทธิพลต่อการเมืองไทย



เป็นเวลากว่า 5 ปีแล้ว ที่อดีตนายกฯ พันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตร ถูกปฏิวัติ แต่อิทธิพลของอดีตนายกฯผู้นี้ ยังมีอยู่จนถึงปัจจุบัน

แม้อิทธิพลบางอย่างจะสร้างผลเสียและเป็นจุดที่ถูกโจมตีจากฝ่ายตรงข้าม แต่อดีตนายกฯทักษิณ ก็สามารถแก้สถานการณ์จนมีบทบาทกับการเมืองไทยทุกครั้ง

Produced by VoiceTV
by Banchar

1 มกราคม 2555 เวลา 19:53 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น