พื้นที่โฆษณา

พื้นที่โฆษณา
ทดลอง..อิอิ..*******ขอขอบคุณ..เวปบล็อกต้นแบบดีๆ..อย่าง Thai E-News ของคนรักประชาธิปไตย ที่เป็นส่วนหนึ่งทำให้เกิดเวปบล็อกใหม่ๆ รวมถึงบล็ิอกนี้ด้วย

วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2555

รัฐบาลยิ่งลักษณ์ พบประชาชน 31 12 54



คงไม่ช้าไป ที่ลืมมาโพสแต่แรก....เพราะรายการครั้งนี้ คนสัมภาษณ์ออกปากชมเอง ว่านายกฯ พูดเก่งขึ้น..อิอิ ปรบมือๆๆ
--------------------------------------------------------------------------------------------
ยิ่งลักษณ์ ยิ่งรัก ยิ่งเลิฟ

ปีใหม่ที่ผ่านมามีโอกาสได้ดูรัฐบาลยิ่งลักษณ์พบประชาชน และได้ดูอดีตนายกฯ อีกฝ่าย

ยิ่งลักษณ์ - ดูแล้วรู้สึกได้เลยว่า ผู้หญิงคนนี้มีจิตใจที่ดี น้อมรับความผิดพลาด พยายามแก้ไข ตั้งใจทำงาน มีวุฒิภาวะอารมณ์สูง ทั้งๆ โดนกัดจิกดิสเครดิตจากฝ่ายตรงข้าม แต่เธอก็ไม่ตอกกลับ เธอเป็นนายกฯเพราะพี่ชายเธอก็จริง แต่เธอก็พยายามทำหน้าที่ ใช้ประสบการณ์นักบริหารมาทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ไม่ยึดติดตำแหน่ง

และเธอเป็นคนที่ทำงานกับผู้อื่นได้ดี รับฟังทุกความคิดเห็น ให้การสนับสนุนเรื่องงบประมาณ,ความช่วยเหลือหน่วยงานอื่น เธอให้เกียรติผู้ร่วมงาน เวลามีการชมเธอก็จะให้เครดิตผู้ร่วมงานด้วย เชื่อว่าแม้เธอไม่เก่งเท่าพี่ชาย แต่การที่ทำงานกับคนอื่นได้ดี จะทำให้เกิดผลงานที่ดีในฐานะทีมรัฐบาลได้

มีการพัฒนาเรื่องการพูดชัดเจน อ่อนน้อมถ่อมตน ไปไหนใครก็รัก มิผิดหวังที่เลือกและรักตั้งแต่แรกจนถึงปัจจุบัน

และวันเดียวกันก็ได้เห็นอดีตนายกอีกคน นายดีแต่พูด ก็ยังวนเวียนอยู่กับคนชื่อทักษิณเช่นเดิม บอกว่ารัฐบาลไม่ข้ามทักษิณ แต่ฝั่งตัวเองหายใจเข้าออกเป็นทักษิณอยู่แล้วก็ยังไม่รู้ตัว การใส่ร้ายป้ายสี,การกระแหนะกระแห,การดิสเครดิต ก็ยังคงเป็นนิสัยอมตะ(หรือสันดาน) ของพรรคนี้และคนๆ นี้ตามเคย แสดงให้ถึงจิตใจที่แย่ๆ ซึ่งมิแปลกใจที่ทำไมแพ้เลือกตั้งซ้ำซากและความห่างก็มากขึ้นเรื่อยๆ

ถ้าเปรียบเทียบไป ก็เหมือนฟ้ากับเหว ถ้าคนนึงเป็นนางฟ้า อีกคนก็ไม่ต่างกันซาตาน

จากคุณ : เจ๊วรรณา

ที่มา.... http://www.pantip.com/cafe/rajdumnern/topic/P11529061/P11529061.html?utm_source=twitterfeed&utm_medium=twitter
--------------------------------------------------------------------------------------------
นายกฯยิ่งลักษณ์บอก "ดิฉันพูดไม่เก่ง แต่หัวใจทำงานเต็มร้อย"

คุณสรุนันท์ เวชชาชีวะถามนายกฯยิ่งลักษณ์ ชินวัตรในรายการ "รัฐบาลยิ่งลักษณ์พบประชาชน" ทางช่อง 11 เช้านี้ว่าในฐานะเป็นผู้บริหารคิดว่าตัวเองมี "ข้อด้อย" อะไรในสี่เดือนที่ผ่านมา

นายกฯบอกว่า "อาจจะมีคนบอกว่าดิฉันพูดไม่ค่อยถูก ต้องยอมรับว่าดิฉันพูดไม่เก่ง ภาษาไม่สละสลวย แต่เรื่องการทำงาน ดิฉันหัวใจเต็มร้อยค่ะ...ต้องการเน้นเรื่องทำงานมากกว่า..."

คุณสุรนันท์ชมว่า "นายกฯพูดเก่งขึ้น..."

นายกฯบอก "ขอบคุณ ความจริงดิฉันคิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น..."

คุณว่านายกฯพูดเก่งขึ้นจริงไหม?

ที่มา.... http://www.oknation.net/blog/black/2011/12/31/entry-1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น